ข่าวไทย

.........

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

นายจ้างไล่ออก ลุงรับจ้างตัดหญ้า หินกระเด็นเข้าตาจนบอด ต้องเก็บขยะประทังชีวิตแทน ร่ำไห้อยากกลับอิสาน



นายจ้างไล่ออก ลุงรับจ้างตัดหญ้า หินกระเด็นเข้าตาจนบอด ต้องเก็บขยะประทังชีวิตแทน ร่ำไห้อยากกลับอิสาน





ดูแล้ว สงสารลุงมากทำแกได้
ช่วยด่วน ๆ ขอเถอะครับ เดือดร้อนหนักมาก#คนที่แชร์น้ำใจคุณประเสริฐยิ่งนัก ขอบคุณครับ-ข้อความ ผมไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ลุงพูดจริงหรือไม่แต่ผมอยากช่วยด้วยจิตเพื่อนมนุษย์เรื่องมีอยุ่ว่าลุงทำเงินหล่นหายสิบบาทแล้วมาขอให้ผมกับเพื่อนKanya Dandung Machanicalช่วยหาให้เนื่องจากตามองไม่เห็นชัดลุงเดินไปซื้อน้ำโค้กมาแล้วกลับมาขอบคุณผมผมแปลกใจเลยถามแกได้ข้อมูลมาเท่านี้เรื่องมีว่าลุงเป็นช่างสวนไปตัดหญ้าแล้วหินกระเด็นเข้าดวงตาแล้วต้องผ่าตัดเอาดวงตาออกหมอที่รับไข้ชื่อบวรยศรร.ระยองได้อนุโลมค่ารักษาพยาบาลให้ลุงเพราะลุงไม่มีตังจ่ายและหมอผู้หญิงที่ส่งตัวเข้ารักษาชื่อพัชลุงนอนรพ.เจ็ดเดือนเพิ่งออกมาตอนนี้ลุงบอกอยากกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคามบ้านเลขที่37ม.4บ้านหนองกุ้งน้อยต.แจ้งแกอ.โกสมพิสัยจ.มหาสารคามมีพี่ชายชื่อคุณบุญทัน....ถาไฟเรียง..ตอนนี้ลุงอยุ่หาดแหลมแม่พิมพ์จ.ระยองตอนนี่ลุงได้แต่เก็บของเก่าขายซื้อข้าวกินCREDIT::www.facebook.com/bee.subee
Posted by YouTube "คลิปเด็ด" on 30 เมษายน 2015



ผมไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ลุงพูดจริงหรือไม่แต่ผมอยากช่วยด้วยจิตเพื่อนมนุษย์เรื่องมีอยุ่ว่าลุงทำเงินหล่นหายสิบบาทแล้วมาขอให้ผมกับเพื่อน Kanya Dandung Machanical ช่วยหาให้เนื่องจากตามองไม่เห็นชัดลุงเดินไปซื้อน้ำโค้กมาแล้วกลับมาขอบคุณผมผมแปลกใจเลยถามแกได้ข้อมูลมาเท่านี้เรื่องมีว่าลุงเป็นช่างสวนไปตัดหญ้าแล้วหินกระเด็นเข้าดวงตาแล้วต้องผ่าตัดเอาดวงตาออกหมอที่รับไข้ชื่อบวรยศรร.ระยองได้อนุโลมค่ารักษาพยาบาลให้ลุงเพราะลุงไม่มีตังจ่ายและหมอผู้หญิงที่ส่งตัวเข้ารักษาชื่อพัชลุงนอนรพ.เจ็ดเดือนเพิ่งออกมาตอนนี้ลุงบอกอยากกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคามบ้านเลขที่37ม.4บ้านหนองกุ้งน้อยต.แจ้งแกอ.โกสมพิสัยจ.มหาสารคามมีพี่ชายชื่อคุณบุญทัน....ถาไฟเรียง..ตอนนี้ลุงอยุ่หาดแหลมแม่พิมพ์จ.ระยองตอนนี่ลุงได้แต่เก็บของเก่าขายซื้อข้าวกิน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
Pholsena Jaresuk 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer