ข่าวไทย

.........

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

Hollywood U: Rising Stars VER. 2.1.0 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ

Hollywood U: Rising Stars VER. 2.1.0 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ
Download
download

ไม่ไหวแล้วววว !!! "โตโน่" พูดฝากถึง "แพท" ว่าแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะดีใจ หรือ เสียใจดี (มีคลิป)



 
"โตโน่ ภาคิน" พูดถึง "แพท ณปภา" ว่า "โดยส่วนตัว ในชีวิตนี้ผมไม่เคยรู้จัก แพท เลย ได้มาเจอกันก็คือที่ในรายการตีสิบเดย์นี่แหละ แต่ที่รู้แน่ๆ คือพอรู้ว่าเขาเป็นคนรักแม่ เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนเต็มทีกับงานมากๆ แล้วเขาก็ไม่ห่วงสวยเลย คิดว่าเขาจะมีฟอร์ม (หัวเราะ) วันนั้นผมเหนื่อยมาก ผมต้องอดทนรู้มั๊ย เพราะว่าผมเป็นแขกรับเชิญ ผมต้องเงียบ แล้วปล่อยให้เขาอ่ะเล่น นอกจากว่าผมอดไม่ไหวจริงๆ ผมเลยต้องพูด ผมจำได้ว่า 10 นาทีเนี๊ยะ ผมพูดประมาณแค่ 5 ครั้งเองมั้ง แต่มันเป็น 5 ครั้งที่ผมต้องพูด มันไม่ไหวแล้วอ่ะ แต่มันสนุกดีครับ ชอบ เพราะคนดูในห้องส่งก็มีความสุข บางคนตามไปดูในยูทูปต่ออีก โดยเฉพาะคุณแม่ผม ให้ผมกดฟอลโล่แพท กดตามให้หน่อย เห็นว่ามีคนรักแพท รักลูกตัวเอง ก็อยากจะรู้ชีวิตของเขา ดีใจนะที่มีคนรักเราทั้ง 2 คนเยอะขนาดนี้ เราก็ไม่เคยคิด ผมจำได้ว่าผมไปออกแค่ 2 เทปเองนะ ที่ได้ร่วมงานกับเขามันกลายเป็นมีคนติดตามเยอะ ผมคิดว่าเราเนี๊ยะตอนนี้เป็นเพื่อนกันอ่ะ มันกำลังดี เพราะว่าถ้าตัดสินใจลองคบกันดู คนเรามันจะรักกันจริงๆ มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นอ่ะครับ มันต้องเจออีกหลายเรื่อง เรื่องของเวลา นิสัยใจคอ ผมอ่ะรู้จักแพทแล้วว่าแพทเป็นคนยังไง เพราะแพทเป็นคนที่เปิดเผย แพทเป็นคนที่จริงใจ แต่แพทยังไม่รู้ว่าผมอ่ะเป็นคนยังไง ผมมันโรคจิต ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายเป็นคนโรคจิตหรอกครับ ถ้าแพทชอบคนโรคจิตอันนี้ค่อยว่ากัน" (มีคลิป)





ขอขอบคุณข้อมูลจาก :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer