ข่าวไทย

.........

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

Crime Driver in Future – VER. 1.2 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ

Download
download
อุทาหรณ์!! เตือนภัยสำหรับคนที่ชอบซื้อ คอนแทคเลนส์ ตามแผงขายในตลาดทั่วไป คุณอาจจะตาบอดได้เพราะแบบนี้



เชื่อว่าหลายๆคนชอบของถูก แต่ของถูกที่คุณได้ซื้อกันอยู่นั้นไม่ได้ดีอย่างที่คุณเสมอไปน่ะครับ เพราะส่วนมากของเหล่านี้มักจะเป็นของที่ถูกก๊อปมาเพื่อให้ขายได้ในราคาถูก อย่างเช่นคอนเเท็คเลนย์ ที่ขายตามแผงขายทั่วไปมันอันตรายมากกว่าที่คุณคิดไม่งั้นคุณอาจจะเสียดวงตาได้ ลองมาอ่านประสบการณ์ของเขาคนนี้กัน
‪#‎อย่ารอให้ภัยและอันตรายมาถึงตัว‬ ‪#‎ดวงตามีแค่ดวงเดียว‬ อยากเตือนเพื่อนๆทั้งหลายที่ใส่คอนแทคเลนส์ ย้อนกลับไปได้ผมคงเลือกที่จะใส่แว่น จำได้ว่าอยากใส่คอนแทค ให้ดูดี ดูสะดวก ในการมองเห็น เพราะสายตาผมสั้น และอายุเกือบจะสั้นเพราะใส่คอนแทค ในรูปคือไม่สามารถลืมตาได้แล้ว จนต้องใช้เครื่องขยายตา‪#‎ปล‬ เรื่องคอนแทคผมซื้อมาใหม่ขวดสีๆที่วางขายตามร้านแฟชั่นทั่วไป น้ำยาคอนแทค ยี้ห้อ ภาษาอังกฤษ 2ตัว ซ้ำกัน (อย่าคิดว่าน้ำยาคอนแทคจะเอามาหยอดแทนน้ำตาเทียมได้ ไม่ใช่เลยยี้ห้อที่ผมซื้อมาคือลองหยอดละแสบมากเลยไม่โอเคร แต่สำหรับคนอื่นอาจจะดีมั้งครับ) ทำความสะอาดก่อนใส่ ไม่ใช่ของหมดอายุ ‪#‎และผมคงไม่ได้ไปเอาเรื่องใคร‬ เพราะถึงเอาเรื่องไปก็สงสารคนขาย ดวงผมอาจจะไม่ดีเองด้วย และผมจะบอกว่าคอนแทคที่ขายแฟชั่นยี้ห้อทั่วไป ไม่ใช่ไม่ดี คนทุกวงการก็ซื้อมาใส่กัน ปะปนกันไปผมเคยใส่มาหลายยี้ห้อแล้วสมัย3ปีที่แล้ว และทิ้งช่วงในการใส่ และก่อนจะใส่คู่นี่ที่เกิดการกินกระจกตาดำไป80% ผมใส่คู่อื่นมาก่อนก็ปกติไม่เป็นอะไร แต่พอใส่รุ่นนี้ ยี้ห้อนี้ ก็เกิดอาการแบบนี้ตามที่ผมกล่าว และที่สำคัญ อย่าใส่นอน อย่าไม่หยอดน้ำตาเทียม อย่าให้ตาแห้ง อย่าให้ดวงตาเข้าใกล้ไฟ เพราะเพื่อนน้องของผมโดนแบบเดียวกัน สารในคอนแทคทำลายดวงตาจนตอนนี้ตาบอดไปแล้ว1ข้างครับ ใครไม่เจอกับตัวก็อาจจะไม่รู้สึกถึงปัญหา ถ้าเจอกับตัวเองและจะเข้าใจว่า การไม่ได้มองเห็นหรือลืมตาไม่ได้มันทรมาณแค่ไหน คอนแทคใส่ได้แต่ต้องใส่อย่างมีสติ ‪#‎ขอบคุณทุกคนที่อ่าน‬ ‪#‎และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผมนะครับ‬





ขอขอบคุณข้อมูลจาก :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer