ข่าวไทย

.........

วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

Zombie Gunship: Gun Dead 3D – VER. 1.14.4 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ


Zombie Gunship: Gun Dead 3D – VER. 1.14.4 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ

Download
download
แม่ช็อก !! ได้ยินเสียลูกแปลกๆ พอเข้าไปในห้องเห็นลูกกำลังถูกทำแบบนี้ ใจสลายร้องไห้ไม่มีน้ำตา !?


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มีนาคม นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ อดีต ส.ส.กทม.เขตบึงกุ่ม-คันนายาว พรรคเพื่อไทย พาน.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 26 ปี พร้อมบุตรสาววัย 7 ขวบ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุวิชชา จินดาคำ ผกก.สน.บางชัน ให้ช่วยดำเนินคดีกับนายบี(นามสมมติ)อายุ 35 ปี สามีของตน หลังกระทำอนาจารกับบุตรสาวตนเองเป็นเวลานาน 1 ปี
 
 
  น.ส.เอ เปิดเผยว่า อาศัยอยู่กับสามีมานาน 8 ปีแล้วและมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นลูกสาววัย 7 ปี และลูกชายวัย 4 ปี คืนเกิดเหตุคือวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา สังเกตเหตุเห็นสามีอนาจารลูกสาว จึงได้เดินเข้าห้ามปราบและถามว่าทำไมทำแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง แต่สามีกลับตอบกลับว่าเป็นพ่อจับนิดหน่อยจะเป็นอะไร ก่อนจะท้าทายให้ตนไปแจ้งความ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจก่อนที่สามีจะหลบหนีไป
 
   น.ส.เอเปิดเผยต่อว่า เมื่อปี 2557 สามีเคยกระทำการลักษณะนี้มาแล้วกับน้องสาวของตน ซึ่งตอนนั้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.บางชัน หลังจากนั้นตนจึงได้พยายามสอบถามลูกสาวมาโดยตลอด เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวกับลูกสาว จนตอนหลังสังเกตเห็นลูกสาวไม่ค่อยร่าเริงเหมือนเดิม และครูที่ ร.ร.บอกว่ามักเห็นลูกสาวมีพฤติกรรมผิดปกติ จึงได้ถามลูกสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยลูกสาวเล่าว่า ได้ถูกนายบีกระทำอนาจารนาน 1 ปี จึงตัดสินใจไปร้องเรียนกับนายพลภูมิ เพื่อให้พาตนเข้าแจ้งความดังกล่าว
 
  พ.ต.อ.สุวิชชา กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งชุดสืบสวนให้ออกติดตามตัวนายบีแล้ว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังวนเวียนอยู่บริเวณที่พัก เบื้องต้นแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยที่เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน

1 ความคิดเห็น:

  1. พวกสัตว์นรกมาเกิดลูกตัวเองแท้ๆชาติชั่วจิงๆ

    ตอบลบ

 
Toggle Footer