ข่าวไทย

.........

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

Bulu Monster v.2.4.2 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ

Bulu Monster v.2.4.2 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ
Download
download
5 เหตุผลที่ไม่ควรเล่นมือถือก่อนนอน อาจจะทำให้คุณต้องเป็นแบบนี้




เชื่อหรือไม่ว่าเครื่องมือสื่อสารอย่างมือถือชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าควรจะต้องไว้ให้ใกล้มือมากที่สุด แต่เอาเข้าจริงๆ มือถือเป็นอุปกรณ์ที่แฝงอันตรายมากกว่าที่เราจะนึกถึง โดยเฉพาะเวลานอน ถ้านำมือถือไว้ไกลตัวมากเท่าไรจะยิ่งปลอดภัยกับสุขภาพร่างกายมากเท่านั้น

แสงสีฟ้าจากมือถือจะทำให้เรานั้นสายตาเสีย
เครื่องมือสื่อสารและเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิดจะผลิตแสงสีฟ้า ออกมาด้วยการทำงานของตัวมันเองเป็นปกติอยู่แล้ว ทว่าแสงสีฟ้าที่ว่านี้ก็ได้ถูกค้นพบโดยนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดแล้วว่า แสงสีฟ้าจากสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, ทีวี, คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ก หรือแม้แต่หลอดไฟ LED เราควรทีหลีกเลี่ยงให้มากที่สุดเพราะมันอาจจะทำให้สายตาคุณเสียไปตลอดชีวิต
ความยั่วยวนชวนให้เล่นต่อ จนนอนไม่หลับ
โดยเฉพาะถ้าเล่นก่อนนอน สไลด์นิ้วไปมาไม่ดูเวลารู้ตัวอีกทีก็เกือบเช้าแล้ว และสำหรับคนที่อ่อนไหวต่อเสียงเตือนของสมาร์ทโฟนมากๆ แบบที่ต้องตื่นมาเช็กโทรศัพท์เป็นระยะ นิสัยนี้อาจทำให้สร้างความเคยชินจนกลายเป็นโรคนอนไม่หลับเรื้อรัง
น้ำหนักขึ้นไม่รู้ตัว เพราะถ้าคุณมัวแต่เล่น
การที่ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพออาจส่งผลกระทบไปถึงการทำงานของเมตาบอลิซึม ทำให้เมตาบอลึซึมเกเรไม่ยอมเผาผลาญแคลอรีอย่างเต็มความสามารถเหมือนอย่างที่เคย อีกทั้งยิ่งนอนดึกมากเท่าไรก็เท่ากับมีเวลาให้กินอาหารมากขึ้นเท่านั้น แล้วอย่างนี้จะไม่อ้วนยังไงไหว
นอนดึกตื่นสายอันตรายกว่าที่คุณคิดอาจทำให้คุณความคิดสั่นลง
ผลการวิจัยก็พบสัญญาณสุขภาพที่ไม่ค่อยดีเท่าไรกับกลุ่มเด็กที่พักผ่อนไม่เพียงพอ โดยเขาเหล่านี้มีความสามารถในการเรียนรู้และจดจำที่ด้อยประสิทธิภาพลง ศักยภาพในการตัดสินใจหรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก็ไม่สมบูรณ์ อีกทั้งยังพบความเหนื่อยล้าง่วงงุนในระหว่างวัน และสัญญาณสุขภาพที่น่าเป็นห่วงอีกหลายประการ
อยู่บนเตียงนอนไม่ค่อยหลับหากคุณเล่นโทรศัพอาจจะหลับยากกว่า
ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพการนอนหลับแนะนำให้ใช้เตียงนอนเพื่อนอนหลับพักผ่อนอย่างเดียวเท่านั้น หรือหากลองนอนไปแล้วสักพักแต่ตายังสว่าง ให้ลุกจากเตียงมาอ่านหนังสือหรือฟังเพลงจนรู้สึกง่วงอีกครั้ง แล้วค่อยกลับไปนอน และอย่าหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาแชทหรือเปิดทีวีดูเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นคงไม่ได้นอนจนเกือบสว่างแน่ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer