ข่าวไทย

.........

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

Pokémon Shuffle Mobile – VER. 1.2.0 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ

Download
download
เรื่องดีต้องแชร์!!! ผัวเมียคู่นี้เดินกลางแดดร้อนๆ อุ้มลูกวัยเพียง 3 เดือนที่ไม่สบาย เพราะไม่มีเงินจ่ายค่ารถ แต่โชคดีสุดๆ ที่พี่ตำรวจท่านนี้ผ่านมาเห็นแล้วทำอย่างนี้!!!




               กลายเป็นภาพที่ใครได้เห็นก็ต้องประทับใจ เมื่อมีการแชร์เรื่องราวของ ผัวเมียคู่หนึ่งที่เดินอยู่ริมถนนท่ามกลางแดดร้อนระอุโดยที่อุ้มลูกวัย 3 เดือนที่ไม่สบายมาด้วย แต่นับว่าโชคดีสุดๆ ที่มี ร.ต.อ.พิชัย บุญมี  ขับรถสายตรวจผ่านมาเห็นพอดี เลยจอดรถลงไปสอบถาม จึงได้รับคำตอบว่า "มาจากบ้านแก่งครก ต.กกสะทอน ห่างจาก อ.ด่านซ้าย ประมาณ 25 กิโลเมตร อาศัยรถในหมู่บ้านนั่งมาด้วย เพื่อพาลูกไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล จากนั้นเดินไปยังตลาดเทศบาลด่านซ้าย ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 3-4 กิโลเมตร เพื่อขออาศัยรถคนในหมู่บ้านที่มาซื้อของในตลาดกลับ เพราะมีเงินไม่มากและเสียดายเงิน เนื่องจากฐานะไม่ดีเท่าไร จึงช่วยกันอุ้มลูกเดินไปด้วยกัน"

           ซึ่งเมื่อพี่ตำรวจได้ยินอย่างนั้น จึงขันอาสาจะไปส่งให้ถึงที่บ้าน แต่สามีภรรยาบอกว่าขอแค่ไปส่งที่เทศบาลก็พอ เพราะจะอาศัยรถคนในหมู่บ้านเดียวกันกลับไป และได้มีคนพบเจอจึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วนำมาแชร์เรื่องราวดีๆ ของตำรวจไทยให้ได้รับรู้กัน โดยที่ ร.ต.อ.พิชัยได้กล่าวว่า " เมื่อเห็นประชาชนได้รับความเดือดร้อน ในฐานะที่เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ คงจะมองผ่านไปไม่ได้ จึงได้จอดรถสอบถามและส่งไปยังจุดหมายโดยไม่ได้หวังสิ่งใด ไม่ต้องการสร้างกระแสหรืออยากดัง แต่มีเพื่อนนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊กจนมีคนแชร์และชื่นชมเป็นจำนวนมาก."

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer