ข่าวไทย

.........

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ลูกใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันพ่อบังเกิดเกล้าพิการตาซ้ายบอด ก่อนลากศพขึ้นรถซาเล้งไปจุดไฟเผาข้างถนนห่างจากบ้านเพียง 100 เมตร พอฟังคำสารภาพถึงกับอึ้ง



ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ จับลูกใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันพ่อบังเกิดเกล้าพิการตาซ้ายบอด  ก่อนลากศพขึ้นรถซาเล้งไปจุดไฟเผาข้างถนนห่างจากบ้านเพียง 100 เมตร  สาเหตุแค้นที่พ่อไปแจ้งตำรวจ และผู้ใหญ่บ้านว่าลูกจะทำร้ายจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว 

วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.ชัชวาลย์ เปาอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ พร้อม ร.ต.ท.สมจิต ชุ่มเสนา ร้อยเวรฯ สภ.โนนสุวรรณ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายนเรศ นพรัตน์ หรือต๋อง อายุ 42 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเลขที่ 47 ม.8 บ้านนาตากลม ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ หลังนายนเรศ ได้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟัน นายบวร นพรัตน์ อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้า ที่พิการตาซ้ายบอด เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ก.พ.59) ภายในกระท่อมหลังบ้านจนเสียชีวิต ก่อนจะลากศพพ่อขึ้นรถซาเล้งแล้วนำไปทิ้งข้างทางห่างจากบ้านเพียงประมาณ 100 เมตร ทำทีจัดฉากเหมือนเป็นอุบัติเหตุรถซาเล้งตกข้างทาง จากนั้นได้นำท่อนฟืนในเตาเผาถ่านอยู่หน้าบ้านมาจุดไฟเผาเพื่ออำพราง จนศพพ่อไหม้เกรียมเกือบทั้งตัว จากนั้นได้มีคนขับรถจักรยานยนต์ผ่านถนนสายดังกล่าวมองเห็นมีร่างคนถูกไฟไหม้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบ และดับไฟก็พบเป็นศพของนายบวร

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสภาพศพก็พบร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกของมีคมฟัน ก่อนจะทำการจุดไฟเผาเพื่ออำพราง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ จนทราบว่าช่วงเที่ยงวันเดียวกันนายบวร ผู้ตายได้ไปแจ้งความที่ สภ.โนนสุวรรณ และแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ว่าถูกนายนเรศ ลูกชายของตัวเองทำร้ายร่างกายและขู่จะฆ่า หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ก็ได้ไปไกล่เกลี่ยเรียบร้อยแล้ว  เมื่อนำตัวนายนเรศ มาสอบสวนก็แสดงท่าทางพิรุธพูดจาวนไปวนมา จนสุดท้ายจึงยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าพ่อของตัวเอง เนื่องจากโกรธแค้นที่พ่อไปแจ้งตำรวจ และผู้ใหญ่บ้าน ว่าตนเองจะทำร้าย ประกอบกับด้วยความมึนเมาทำให้ขาดสติ   จึงได้ลงมือก่อเหตุฆ่าพ่อ และจุดไฟเผาศพเพื่ออำพราง เพราะเกรงกลัวความผิด

ทั้งนี้ นายนเรศ หรือต๋อง เป็นลูกชายคนโต จากลูกทั้งหมด 7 คน เมื่อก่อนนายต๋อง เคยเป็นคนขับรถบรรทุกให้กับบริษัทแห่งหนึ่งที่จ.นครราชสีมา หลังตกงานก็กลับมาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านเกือบ 1 ปีแล้ว โดยมีอาชีพรับจ้างทั่วไป หลังจากกลับมาอยู่บ้านก็จะดื่มเหล้าเป็นประจำ และจะหาเรื่องทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้ง จนพ่อเอือมระอา และพยายามจะไม่โต้เถียงด้วย เพราะไม่อยากมีปัญหา    แต่ไม่รู้ว่าวันเกิดเหตุทั้งสองมีปากเสียงเรื่องอะไรลูกชายจึงได้ก่อเหตุฆ่าพ่อของตัวเอง

หลังทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนเรศ ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ฆ่าบุพการี ทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังเหตุแห่งการตาย

1 ความคิดเห็น:

 
Toggle Footer